Thông tin cần và hỗ trợ từ KH :
1. List Display name+ username(email) + pass
2. Dung lượng email và Drive
3. Bật chế độ Less secure App trên từng user
4. Thông tin trang quản trị domain (phần này bên anh có thể tự tao tác thêm các bản ghi)
5. Thông báo cho user và KH thời gian chuyển hệ thống.
Quá trình thực hiện:
1. Kích hoạt dịch vụ Office 365
2. Gắn domain -> Xác thực TXT
3. Tạo user
4. Chuyển Bản ghi MX của domain từ Google về Office 365 ( sau khi trỏ emailn sẽ đổ về O365 và không về Google nữa)
5. Migrate data email ( các dữ liệu email có trên web)
6. Migrate data Google : chỉ các file/ thư mục nằm trong folder file của tôi. các file/thư mục trong folder share và các file Google Form sẽ không migrate được
0 nhận xét:
Đăng nhận xét